Chính sách bảo hành sản phẩm
CÔNG TY NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM!
Địa chỉ nhận bảo hành: Tầng 2, số 75 phố Chương Dương Độ, phường Hồng Hà, TP. Hà Nội
CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM.
- Thời gian bảo hành của từng sản phẩm cụ thể sẽ được quy định trên trên Phiếu mua hàng khi khách hàng mua sản phẩm.
Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày KH mua. - Quý Khách hàng cần mang theo Phiếu bán hàng & Phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm
- Đối với các sản phẩm Phân phối Chính hãng, Khách hàng được bảo hành theo Quy chế của hãng sản xuất sản phẩm đó (thông thường việc bảo hành sẽ được đảm nhận bởi nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam). Hoặc Quý khách có thể mang đến công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ để được hướng dẫn, hỗ trợ.
- Đối với các sản phẩm Nhập khẩu và phân phối bởi công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ, Khách hàng được hưởng chính sách bảo hành miễn phí tại công ty trong thời gian bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới miễn phí sang sản phẩm cùng loại trong thời vòng 7 ngày nếu gặp lỗi do Nhà sản xuất.
- Sản phẩm phải có tem bán hàng của công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ, tem bảo hành còn nguyên vẹn và thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
- Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất
- Vỏ máy, Pin, Sạc, Màn hình, Cảm ứng không nằm trong chế độ bảo hành.
- Sản phẩm bị hỏng hóc bởi các tác động ngoại lực (làm rơi, vỡ, va đập, ngâm nước, côn trùng xâm nhập,… sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm phải không bị xước hay bị nứt, vỡ, không bị biến dạng, bị thay đổi về màu sắc, rỉ sét, ăn mòn…
- Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành, sẽ được sửa chữa với mức phí được hỗ trợ khi mua tại công ty.
Chính sách bảo hành sản phẩm của công ty
1. Thời gian và địa điểm nhận bảo hành
- Tất cả sản phẩm được bán ra bởi công ty TNHH NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ sẽ được tiếp nhận và bảo hành tại cửa hàng Sông Hồng camera.
Địa chỉ: Số 5, ngõ Phan Chu Trinh, phường Hồng Hà, TP Hà Nội ( địa chỉ cũ: Số 5, ngõ Phan Chu Trinh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, HN). - Thời gian tiếp nhận bảo hành vào các buổi chiều hàng ngày: Từ 13h30-17:30 các ngày từ T2-T6 hàng tuần.
- Thời gian bảo hành: Từ 07 đến 10 ngày với các sản phẩm thông thường.
Các sản phẩm phức tạp cần lâu thời gian hơn sẽ được thông báo trực tiếp tới khách hàng. - Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành là 30 ngày.
Sau thời gian 30 ngày kể từ khi gửi thông báo đến khách hàng nhận lại sản phẩm. Nếu quá thời gian trên mà khách hàng không đến nhận lại sản phẩm, C.TY TNHH NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát hoặc thất lạc sản phẩm xẩy ra. - Quy trình kiểm tra lỗi bảo hành như sau:
1. Kiểm tra và nhận sản phẩm từ khách hàng.
- Kiểm tra sơ bộ về lỗi cần bảo hành. Check thời hạn bảo hành sản phẩm – còn và hết hiệu lực.
- Nhận sản phẩm từ khách hàng nếu cần phải sửa chữa và hẹn thời gian.
Với các sản phẩm nhận bảo hành:
Bộ phận Kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá về lỗi, sau đó thông báo đến khách hàng về tiến trình bảo hành hoặc sửa chữa, thời gian để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành là bao lâu.
2. Thời gian bảo hành sản phẩm
- Thời gian bảo hành của từng sản phẩm máy ảnh, ống kính, chân máy… sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Thời gian bảo hành cho tất cả các phụ kiện đi kèm theo thiết bị chính là 30 ngày ( Pin, sạc, phụ kiện khác…).
- Đối với sản phẩm máy ảnh / ống kính cũ, thời hạn bảo hành là 3-6 tháng tùy sản phẩm ( ghi rõ trong phiếu bảo hành) kể từ ngày bán sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm khác, thời gian bảo hành sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể, và có thông tin trong phiếu bảo hành.
3. Sản phẩm bảo hành đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm do C.TY TNHH NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ bán ra. Sản phẩm còn nguyên tem dán bảo hành và chưa có dấu hiệu bị tháo mở.
- Thời gian bảo hành phải nằm trong khoảng thời gian hiệu lực ghi trong phiếu bảo hành và hóa đơn bán hàng kèm theo khi mua hàng.
- Về chi phí vận chuyển hàng hóa, thiết bị bảo hành:
Quý khách hàng sẽ phải tự chịu mọi chi phí liên quan đến việc gửi hàng và nhận hàng và có trách nhiệm thanh toán cước phí phát sinh nếu có cho đơn vị vận chuyển.
Công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý khách gửi hàng qua đơn vị vận chuyển và xảy ra mất mát thiết bị.
4. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
- Các sản phẩm không do C.TY TNHH NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ bán ra.
- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa tính phí.
- Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành bộ phận cảm biến (sensor) và màn hình.
- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành về màn hình hiển thị/ LCD (điểm chết, phản quang, màn hình nứt vỡ, màn hình bị sọc, màn hình bị dính tia Laser…).
- Từ chối bảo hành trong trường hợp thiết bị bị lỗi do việc khách hàng tự ý cập nhật phần mềm / firmware
- Các sản phẩm máy ảnh / ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
- Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
- Sản phẩm bị hư hại do rơi, va đập, tì đè, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
- Sản phẩm bị lỗi không nhìn thấy từ bên ngoài bằng mắt thường nhưng sau trong quá trình tháo thiết bị, sản phẩm ra sửa chữa phát hiện bên trong có dấu hiệu bị nứt, gãy, vỡ do chấn động.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai, động đất…
- Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
- Không bảo hành với các trường hợp máy bị nước vào bất cứ lý do nào. Kể cả các thiết bị mà nhà sản xuất có chức năng chống nước.
- Đối với các sản phẩm không nằm trong diện được bảo hành hoặc từ chối bảo hành, khách hàng sẽ được Công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ hỗ trợ dịch vụ sửa chữa có tính phí với mức giá ưu đãi nhất.
5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm.
- Công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng hay dữ liệu về ảnh, video được lưu trong thẻ nhớ. Chúng tôi khuyến khích khách hàng không để lại thẻ nhớ, bộ lưu trữ khi mang thiết bị đến bảo hành hoặc sửa chữa.
- Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể kẻ gian bị lạm dụng trái phép và Công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
- Công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.
- Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
6. Khiếu nại, phản ánh
Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:
- Hotline: 08.6569.7599
- E-mail: congtydiemdo@gmail.com
Trong trường hợp thiết bị sai hỏng do lỗi người dùng hoặc hết hạn bảo hành thì được chúng tôi hỗ trợ 1 phần chi phí sửa chữa tại Sông Hồng Camera. Ngoài ra chúng tôi còn đáp ứng các dịch vụ vệ sinh, bảo trì và sửa chữa thiết bị với tất cả khách hàng có nhu cầu với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình và trung thực.
Dịch vụ vệ sinh máy, lens và Dịch vụ sửa chữa
- Xử lý nấm, mốc, bụi bẩn trên Cảm biến, trên ống kính
- Dịch vụ vệ sinh sơ bộ thấu kính (Trước, sau) của ống kính
- Dịch vụ vệ sinh sâu: Vệ sinh cảm biến máy ảnh, thấu kính - bên trong ống kính, vệ sinh trước-sau, rắc cắm, vệ sinh bên ngoài, vỏ, thân máy
- Thông báo lỗi và thời, cũng như chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện nhanh chóng, chính xác sau khi kiểm tra. Thời gian bảo hành cho sửa chữa/thay thế linh kiện là 07 đến 10 ngày. Một số trường hợp phải đợi linh kiện nhập khẩu có thể kéo dài đến 03 tháng hoặc lâu hơn.
- Các tình huống sửa chữa thường gặp:
- Vỡ màn hình, màn hình bị oxy hóa, bị đen viền: Thay thế màn hình máy ảnh
- Cò bị kẹt, khắc phục vệ sinh khu vực cò, kiểm tra, thay thế cò bị gẫy
- Chập, cháy Main, thay main
- Sạc không vào, kiểm tra chân cắm, đầu sạc, Diot nguồn
- Ống kính AF (tự động lấy nét) bị hỏng
- …
CÔNG TY NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ CHÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!