Được đề xuất

Dịch vụ sửa chữa

CÔNG TY NGHE NHÌN ĐIỂM ĐỎ - QUY ĐỊNH VỀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA SẢN PHẨM.

(Áp dụng với các trường hợp không thuộc diện bảo hành hoặc sửa chữa dịch vụ)
- Thời gian làm việc: 08:30 đến 17:00 các ngày trừ Chủ Nhật 

QUY TRÌNH NHẬN SẢN PHẨM SỬA CHỮA 
1. Nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa của khách hàng. Kiểm tra sơ bộ lỗi và nhận hoặc không nhận sửa chữa. 
2. Nhận thiết bị, sản phẩm để sửa chữa: Ghi rõ serial của sản phẩm (trong trường hợp không có serial có thể chụp ảnh sản phẩm thực tế). 
Lưu ý: Đối với máy ảnh chúng tôi sẽ không nhận thẻ nhớ, Pin và sạc. Trừ trường hợp đặc biệt sẽ yêu cầu khách hàng để lại. 
3. Hẹn thời gian báo giá (sau khi KT kiểm tra và đánh giá về lỗi). 
4. Báo giá sửa chữa và hẹn thời gian trả sản phẩm hoặc trả lại sản phẩm trong trường hợp lỗi không có linh kiện để sửa chữa. 
5. Trả sản phẩm sửa chữa cho khách hàng và thu tiền. 
6. Tất cả các sản phẩm sửa chữa đều được bảo hành từ 03 tháng từ ngày giao (chỉ bảo hành phần việc mà đã sửa chữa. Trường hợp máy móc, thiết bị thêm lỗi khác, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa theo thỏa thuận). 
Để tránh trường hợp thất lạc sản phẩm, thiết bị. Kể từ khi nhận được thông báo của công ty Nghe nhìn Điểm Đỏ về việc đã sửa chữa đã xong hoặc thông báo trả lại sản phẩm. Đề nghị Quý khách hàng bố trí đến nhận lại sản phẩm sớm nhất có thể. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm lưu giữ sản phẩm của khách hàng sau thời gian sửa chữa tối đa 60 ngày kể từ khi gửi thông báo cho khách đến nhận lại sản phẩm. 
HOTLINE: 08.6569.7599 

Thông tin liên hệ

image

Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại để được hỗ trợ

Chat qua điện thoại
image

Chat qua Zalo

Hỗ trợ qua Zalo

Hoạt động 24/7

Chat qua Zalo
image

Hỗ trợ qua email

Gửi các thắc mắc, thông tin cần được hỗ trợ qua email

Gửi email
Kích hoạt bảo hành Tra cứu thời hạn BH Hỗ trợ